Chắp Cánh Cho Ước Mơ Bay Xa Với Cầm Cố Đồng Hồ

Bên cạnh rất nhiều sản phẩm vay vốn hấp dẫn khác, cầm cố đồng hồ cũng xây dựng thương hiệu như là một cách thức giải quyết khó khăn vốn đầu tư mỗi lúc người dân đang có nhu cầu tiêu dùng mà chưa kịp lĩnh lương hoặc cần thanh toán nợ gấp của những tổ chức vốn đầu tư.
Chắp Cánh Cho Ước Mơ Bay Xa Với Cầm Cố Đồng Hồ
Sở hữu hồ sơ đơn thuần và thời kì giải ngân mau chóng, cầm cố đồng hồ chắc hẳn là một sự chọn lựa sáng suốt và đáng tin cậy của tất cả mọi người. Bài viết sau đây sẽ tư vấn đông đảo các thắc mắc về cầm cố đồng hồ của khách hàng.

Tổng quan về cầm cố đồng hồ

Theo những chuyên gia nguồn vốn nhận xét, vì thị phần tài chính đang càng ngày càng vững mạnh, vì vậy càng ngày càng xuất hiện nhiều gói sản phẩm mới được ra đời phù hợp với sở thích của người mua vay vốn. Trong đây, sản phẩm cầm cố đồng hồ thực sự nhận được sự để ý của đầy đủ người vay cũng như các chuyên gia.
Cầm cố đồng hồ là 1 sản phẩm thuộc hình thức vay thế chấp sở hữu tài sản đảm bảo, mà tài sản đảm bảo là đồng hồ phải thuộc sở hữu chính chủ của người vay vốn. Trong trường hợp là tài sản đi vay mượn, bắt buộc mang giấy cam kết của người bảo lãnh.

Cách thức cầm cố đồng hồ

Sau khi chuẩn bị hầu hết hồ sơ, nhân viên của tổ chức tín dụng sẽ thông báo lại với người mua về các điều khoản trong hợp đồng, mức lãi suất ứng dụng, thời hạn tất toán, …
Nếu như người vay vốn chưa hiểu rõ điều khoản nào thì phải đặt thắc mắc lại ngay cho nhân viên để được giải đáp thỏa đáng nhất. Sau khi tổ chức tài chính cử chuyên viên thực địa về địa phương nơi các bạn đăng ký trong giấy tờ để tiến hành đánh giá và định giá tài sản cầm cố đồng hồ nhằm kiểm tra thông tin thời kì phân phối đồng hồ, đời máy,… lúc đảm bảo những điều kiện đề cập trên, sẽ tiến hành thỏa thuận và ký kết hợp đồng cầm cố đồng hồ.

Hồ sơ đăng ký cầm đồng hồ


  • Chứng minh thư hoặc căn cước, hộ chiếu của khách hàng.
  • giấy tờ chứng minh chủ nhân đồng hồ (giấy bảo hành).
  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng nơi các bạn sinh sống.
  • 01 bản hợp đồng cầm cố theo mẫu của tổ chức tài chính có nêu rõ mục đích sử dụng khoản vay và phương thức trả nợ rõ ràng.

Những loại đồng hồ được đăng ý vay vốn cầm cố

Cầm cố đồng hồ lãi suất thấp
Không phải dòng đồng hồ nào cũng có thể cầm cố, dưới đây là một số cái đồng hồ bạn nên tham khảo lúc sở hữu ý định dùng để cầm cố:

  • Apple Watch
  • những loại đồng hồ sáng tạo, vòng đeo tay sáng tạo (sử dụng hệ điều hành với kết nối wifi)
  • không nhận cầm cố các dòng điện thoại Trung Quốc, thời gian tiêu dùng đồng hồ vượt quá 5 năm.

Điều kiện cầm cố đồng hồ

Vận dụng với mọi đối tượng là công dân Việt Nam, không sở hữu tiền án tiền sự, có đủ năng lực hành vi dân sự.
Đồng hồ cầm cố là tài sản chính chủ đứng tên khách hàng đi cầm cố đồng hồ. Trong trường hợp đây là tài sản hình thành sau khi thành hôn bắt buộc mang sự đồng thuận của cả hai vợ chồng.
Thời hạn dùng đồng hồ trong khoảng 5 năm trở lại tính từ thời điểm mua hàng, không bị hỏng hóc, không qua tu chỉnh.

Giá trị của đồng hồ từ 5.000.000 VNĐ trở lên theo thị trường hiện hành.
Cần đọc kỹ những điều khoản trong hợp đồng, hạn chế trường hợp không hiểu rõ thông báo khoản vay như lãi suất hay thời hạn trả nợ, làm cho bản thân các bạn trả nợ không đúng hạn, dẫn tới cảnh báo nợ xấu hoặc trường hợp tệ nhất là tài sản cầm cố sẽ bị tịch thu.
Cần xem xét tình hình tài chính của bản thân để tránh việc món vay cầm cố quá khả năng trả nợ của bản thân bạn, gây ảnh hưởng đến các người xung quanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn