Vay Mua Nhà Đất | Lãi Suất Cực Thấp Năm 2018 Dành Cho Bạn

Nhu cầu vay mua nhà đất đang là một sản phẩm hot trong quý III và quý IV năm 2018 bởi càng gần đến những ngày lễ tết lớn nhu cầu vay tiền mua nhà đất của người dân càng cao.
Bài viết sau đây sẽ đưa ra những lợi ích và đặc điểm cực ưu đãi của hình thức vay tiền này. Cùng đón đọc nhé!

Tổng quan về vay mua nhà đất

Đây là một sản phẩm thuộc hình thức vay thế chấp có tài sản bảo đảm, nhằm mục đích chính là mua nhà đất.
Bởi nhà cửa là một yếu tố quan trọng trong đời sống gia đình nên mức giá trị tài sản bắt buộc phải đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu của tổ chức tín dụng.
Khoản vay thường rất lớn, lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp tùy thuộc vào quá trình thẩm định của tổ chức tài chính.
Tài sản thế chấp có thể là những tài sản hiện tại bạn đang sở hữu như ô tô, trang sức, mặt hàng có giá trị lớn, hoặc chính ngôi nhà bạn chuẩn bị mua cũng có thể là tài sản đảm bảo cho khoản vay này. Tài sản thế chấp bảo đảm cho khoản vay mua nhà đất thường phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn số tiền vay vốn.

Lợi ích của vay mua nhà đất

  • Tùy từng tổ chức sẽ có hình thức tính lãi suất khác nhau nhưng đa số sẽ dựa trên dư nợ giảm dần qua từng tháng hoặc từng năm để đảm bảo tính rủi ro hạn chế thấp nhất cho công ty tài chính. Cam kết mức lãi suất thấp nhất cạnh tranh thị trường.
  • Tài sản thế chấp được đảm bảo an toàn, niêm phong trong kho, bến bãi chuyên dụng của tổ chức tín dụng.
  • Số tiền vay lớn, tương đương 90% giá trị tài sản thế chấp.
  • Đảm bảo tính bảo mật thông tin khoản vay mua nhà đất và thông tin khách hàng.

Giấy tờ vay thế chấp mua nhà đất


Tổ chức tín dụng sẽ cử nhân viên thực địa đến kiểm tra hồ sơ, giấy tờ, và định giá tài sản thế chấp của khách hàng. Sau đó, dựa vào kết quả thực địa mà Giám đốc công ty tài chính sẽ đưa ra kết luận có phê duyệt khoản vay mua nhà đất không.
Tùy từng đơn vị tài chính sẽ yêu cầu các giấy tờ khác nhau, nhưng điểm chung nhất vẫn là các thông tin như đã kể trên. Sau khi hoàn tất hồ sơ, nhân viên tài chính sẽ tiến hành thông báo các điều khoản trong hợp đồng, lãi suất, thời gian tất toán khoản vay mua nhà đất, … cho khách hàng. Nếu không nắm rõ điều gì trong hợp đồng hoặc các thuật ngữ tài chính khó hiểu, xin hãy hỏi trực tiếp nhân viên tài chính để được tư vấn.
Tuy điều kiện tại mỗi tổ chức khác nhau nhưng nhìn chung, khách hàng nên chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau khi đến đăng ký vay mua nhà đất tại công ty tài chính và ngân hàng:
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3, giấy đăng ký tạm trú tạm vắng tại công an địa phương nơi khách hàng sinh sống và làm việc.
  • Chứng minh thư hoặc căn cước công dân, hộ chiếu nếu có.
  • Hợp đồng lao động và các giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân như sao kê lương hoặc bảng lương 3 tháng gần nhất từ thời điểm đăng ký vay mua nhà đất.
  • Áp dụng với các khách hàng là công dân Việt Nam đủ năng lực hành vi dân sự, từ đủ 22 tuổi đến 60 tuổi.
  • Nếu người vay thế chấp đã kết hôn, yêu cầu có giấy đăng ký kết hôn và tài sản thế chấp phải được sự đồng ý của hai vợ chồng.
Thông qua việc tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân hay qua Internet bạn có thể tìm kiếm được địa chỉ vay mua nhà đất uy tín nhất. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa tìm kiếm được nơi phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86 chúng tôi, mọi câu hỏi của các bạn sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi giải đáp tận tâm nhất.
SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH S86
Địa chỉ: Số 96 Đường Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Hà Nội
Hotline: 0856199882
Email: S86ketnoitaichinhviet@gmail.com
Xin cảm ơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn