VAY TÍN CHẤP THEO GIẤY PHÉP KINH DOANH – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO NHỮNG NGƯỜI KINH DOANH NHỎ.


vay-tin-chap-theo-giay-phep-kinh-doanh
Vay tín chấp theo giấyphép kinh doanh.

4 năm đại học dài dằng dẵng cũng đã kết thúc. Trái ngược với những bạn có mục tiêu an toàn vào làm tại các công ty với vị trí nhân viên văn phòng, ngày ngày đi làm mưa không đến mặt, nắng chẳng đến đầu. Thì có một bộ phận không nhỏ những bạn trẻ muốn thử thách bản thân với lĩnh vực nguy hiểm như kinh doanh. Nhờ sự trợ giúp của gia đình và bạn bè, những bạn trẻ đầy tham vọng đã thành công trong việc mở được một cửa hàng nhỏ của riêng mình. Kinh doanh một thời gian thì các bạn nhận ra, việc thiếu kiến thức trong lĩnh vực marketing, quảng cáo khiến cho vốn của cửa hàng càng buôn càng lỗ. Lúc ấy, các bạn mới nhận ra việc thiếu kiến thức rất nguy hiểm và đầu tư một khoản cho việc học về kinh doanh. Bạn trở về với một túi kiến thức, một xe ý tưởng nhưng lại không có tiền để thực hiện những điều ấy. Bạn cảm thấy thất vọng và nghĩ rằng quyết định đầu tư của bản thân là sai lầm. Lúc này , gói cay tín chấp theo giấy phép kinh doanh chính là giải pháp tối ưu nhất và là nền tảng cho bạn có thể thực hiện những ý tưởng kinh doanh của mình.

Vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là gì?


Có thể rất nhiều người sẽ nhầm lẫn với vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh và với cầm sổ đỏ. Tuy nhiên, khi bạn kinh doanh thì sẽ được cấp một giấy phép kinh doanh theo những quy định của pháp luật. Gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh áp dụng cho những khách hàng đang hoạt động kinh doanh trong một  lĩnh vực nhất định nào đó.

Sau khi có giấy phép kinh doanh, bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn kinh doanh của ngân hàng, các công ty tổ chức tài chính với thủ tục vô cùng đơn giản. Hiện nay, đa số các khách hàng vay tiêu dùng tín chấp với mục đích kinh doanh đều sử dụng hình thức này bởi lãi suất cho vay thấp, thời gian trả nợ linh hoạt và thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, đang cần bổ sung thêm vốn để kinh doanh, khách hàng muốn mở rộng kinh doanh hay đầu tư thêm những lĩnh vực khác đây là sản phẩm vay hợp lý để có thể tham khảo.
vay-tin-chap-theo-hoa-don-dien
Vay tín chấp theo hóa đơn điện cũng hỗ trợ vay vốn cao

Những lợi ích của gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh.

Mang trong mình những đặc điểm chung của các gói vay tín chấp, gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh có những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Thủ tục của gói vay theo giấy phép kinh doanh được đánh giá là đơn giản, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Bạn sẽ không cần phải thế chấp bất cứ tài sản nào nhưng vẫn có thể vay được một số tiền lớn. Bạn cũng có thể thanh toán trước hạn bất cứ lúc nào, hoặc thanh toán trả góp hàng tháng linh hoạt theo kế hoạch tài chính, mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh, hạn chế tối đa áp lực chi trả nợ cho khách hàng trong thời gian linh động từ 12 cho tới 36 tháng.

Những điều kiện cho gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh.


Với những lợi ích vô cùng tốt như vậy, gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh cũng có một số những điều kiện vô cùng đơn giản như:
  •           Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 cho tới 60.
  •           Người đi vay phải sở hữu doanh nghiệp, có giấy phép kinh doanh, hộ tự doanh.
  •           Doanh nghiệp đang hoạt động và có giấy phép kinh doanh từ 6 tháng trở lên.
  •           Các ngành nghề kinh doanh như trong diện hỗ trợ như: Tạp hóa, cửa hàng bán lẻ, hiệu                thuốc…
  •       Khách hàng không có nợ xấu tại các tổ chức tài chính và không đang nợ trong thời gian              làm hồ sơ vay vốn.

Hồ sơ, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh trong vòng 48 giờ.

Những lưu ý cơ bản cho bạn.
Cho vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh là hình thức vay mà không cần phải thế chấp. Gói vay này mang tới cho các bạn một khoản tiền lớn  và cho các bạn có nhu cầu tài chính cao. Việc chuẩn bị hồ sơ cho vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh cũng cần chuẩn bị một số giấy tờ thiết yếu để hoàn thành hô sơ vay vốn như:

  •           Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước.
  •           Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng.
  •           Ảnh chân dung có kích thước 3x4.
  •          Giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận  đăng ký thuế, biên lại đóng thuế        biên lai thuế.

Những lưu ý khi đi vay gói tín chấp theo giấy phép kinh doanh.

Không chỉ với gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh mà với tất cả các gói vay khác, các bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin cơ bản về cơ sở tài chính như tên gọi, địa chỉ, số điện thoại của cơ sở. Nếu như bạn chưa có bất kì thông tin nào về một địa chỉ vay vốn có thể tin được, hãy tham khảo các nguồn tin trên Internet hoặc lấy ý kiến của những người thân, bạn bè để có được cái nhìn chính xác nhất. Khi đã quyết định địa chỉ cho vay, đừng nên chỉ dựa vào sự cao thấp của lãi suất mà cần quan tâm đến các yếu tố quan trọng khác như dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, các điều khoản trong hợp đồng vay vốn có uy tín hay không.

Tuy có rất nhiều lợi ích và ưu điểm, nhưng vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh vẫn tồn tại những nhược điểm mà khách hàng nên biết để tránh gặp rủi ro không đáng có.

Trước khi vay, bạn cũng nên xem xét về khả năng chi trả nợ của mình. Vì đây là gói vay giúp bạn có được một só tiền lớn, đồng nghĩa với nó là lãi suất của gói vay này khá cao. Hãy cân nhắc kỹ khả năng trả nợ của bạn thân, bởi vì vậy việc vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh sẽ đẩy bạn vào nợ xấu. Khi đó, sẽ rất khó để có thể vay được ở những công ty tài chính khác. Và đừng quên hãy lập bản kế hoạch thu chi tiêu hợp lý sao cho hàng tháng vẫn đủ tiền trả lãi và gốc mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bản thân và gia đình.

Cùng với đó, trước khi ký kết bất kỳ hợp đồng vay vốn nào, hãy cẩn thận đọc kỹ những điều khoản trong hợp đồng đó, suy xét để kiểm tra xem những điều khoản đó có thực sự phù hợp hay chưa để đảm bảo cao nhất lợi ích của chính bản thân bạn.

Ngoài gói vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh, tại S86 bạn cũng có thể lựa chọn những gói vay khác như vay tín chấp theo thẻ sinh viên, vay tín chấp theo lương, vay tín chấp theo điện thoại...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn