Vay Tín Chấp Theo Đăng Ký Xe Máy | Sự Lựa Chọn Của Thời Đại 4.0

Vay tín chấp theo đăng ký xe máy đang trở thành một sản phẩm vay vốn phổ biến nhất tại các ngân hàng cũng như công ty tài chính, bởi xe máy là một phương tiện đi lại vô cùng thông dụng của đa số người dân Việt Nam.
Theo thống kê của các nhà kinh tế học, trung bình cứ 10 người dân thì 9 người sử dụng xe máy là công cụ chính để tham gia giao thông, thậm chí có người còn sở hữu đến 2, 3 chiếc xe máy. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho lý do vay tín chấp theo đăng ký xe máy lại được quan tâm và ưa thích của những người vay vốn nhé!

Vay tín chấp theo đăng ký xe máy là gì?

Đây là hình thức mà khách hàng có thể vay một khoản vốn với điều kiện hết sức đơn giản chỉ cần chứng minh được quyền sở hữu xe chính chủ với đơn vị tài chính là đã có thể được hỗ trợ vay trả góp bằng giấy tờ xe.
vay tin chap theo dang ky xe may lai suat thap nhat ha noi
Vay tín chấp theo đăng ký xe máy là gì?
Thông thường, lãi suất vay tín chấp của từng tổ chức tài chính sẽ chênh lệch nhau không nhiều, tùy thuộc vào hình thức vay tín chấp đó có phổ biến hay không, còn đối với sản phẩm vay tiền theo giấy phép đăng ký xe máy sẽ dựa vào giá trị của tài sản chính chủ là xe máy của người vay để quy định.

Điều kiện vay vốn

Áp dụng cho tất cả đối tượng là công dân Việt Nam từ đủ 20 tuổi trở lên đối với cả nam và nữ đủ năng lực hành vi dân sự.
Giá trị xe tính đến thời điểm hiện tại từ 10.000.000 VNĐ trở lên.
Những dòng xe, hãng xe thường được hỗ trợ yêu cầu có thời gian đăng ký từ 04 tháng đến dưới 30 tháng (tính theo thời điểm đăng ký vay vốn). Hỗ trợ cả xe số và xe tay ga.

Hồ sơ vay tín chấp theo đăng ký xe máy

Đối với sản phẩm vay tín chấp theo đăng ký xe máy, khách hàng nên chuẩn bị sẵn hồ sơ, giấy tờ như sau:
– Đơn đề nghị vay vốn hoặc hợp đồng vay tín chấp theo đăng ký xe (mẫu sẵn có của tổ chức tín dụng)
– Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu nếu có.
– Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3, giấy đăng ký tạm trú tạm vắng tại địa phương nơi người vay vốn sinh sống, làm việc.
– Giấy đăng ký xe máy đứng tên chính chủ khách vay.
– Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, giấy xác nhận lương tại cơ quan làm việc, sao kê lương, ...
– Giấy đăng ký kết hôn trong trường hợp đã lập gia đình.

Thủ tục cho vay tín chấp theo đăng ký xe trải qua 4 bước cơ bản như sau

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ cho vay, thỏa thuận với khách hàng về hạn mức cho vay vốn, lãi suất áp dụng và thời hạn vay cũng như tổng số tiền hàng tháng phải trả góp.
Bước 2: Khách hàng đồng ý với khoản vay, các đơn vị tài chính sẽ tiến hành soạn hợp đồng và thông báo nội dung hợp đồng với khách hàng.
Bước 3: Nhân viên thẩm định của tổ chức tín dụng sẽ đến khu vực người vay vốn đang sinh sống để xác minh và kiểm tra các giấy tờ hồ sơ có liên quan được nêu rõ trong hợp đồng vay. Khác với hình thức cầm cố xe máy hay các tài sản khác, sau khi kiểm tra hồ sơ pháp lý, giấy tờ tùy thân sẽ được trả lại cho người vay vốn.
Bước 4: Sau quá trình thẩm định, nếu đáp ứng đủ tất cả yêu cầu của ngân hàng hoặc công ty tài chính, khách hàng sẽ được giải ngân khoản vay.
Toàn bộ quá trình diễn ra trong vòng 2 đến 3 ngày làm việc. Sau khi hồ sơ được duyệt, khách hàng nên kiểm tra lại hợp đồng vay tín chấp một lần nữa để chắc chắn với tất cả các điều khoản và ghi nhớ rõ thời hạn tất toán khoản vay để tránh trường hợp trả chậm, trả không đúng hạn.

Ưu điểm của vay tín chấp theo đăng ký xe máy

Hỗ trợ tất cả các dòng xe, hãng xe, như: Honda, Suzuki, Yamaha, SH, Vision, Air Blade, Future, Exciter, Jupiter,…
Khoản vay linh hoạt lên tới 30.000.000 VNĐ tương đương 90% giá trị thực tế của xe.
Thời gian vay vốn linh hoạt từ 03 đến 06 tháng.
uu diem vay tin chap theo dang ky xe may
Ưu điểm của vay tín chấp theo đăng ký xe máy
Giải ngân nhanh chóng trong 24h làm việc kể từ khi hồ sơ được duyệt.
Cũng như đa phần các sản phẩm vay tín chấp khác như vay tín chấp trả góp theo ngày, vay tín chấp theo thẻ sinh viên, vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu, … sản phẩm vay tín chấp theo đăng ký xe hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu vay nhanh mà không cần thế chấp tài sản sở hữu là xe máy hay yêu cầu người bảo lãnh.
Có thể thấy, điều kiện vay tín chấp theo đăng ký xe máy không hề khác nhiều so với các loại hình vay vốn khác, mà số tiền vay được lớn hơn và thời gian vay vốn cũng dài hơn.
Tuy vậy, bên cạnh những thông tin vô cùng hấp dẫn đó, vẫn còn tồn tại một số lưu ý cần đề cập đến:
Nếu không trả đúng hạn khoản vay tín chấp theo đăng ký xe máy thì một số giấy tờ tùy thân được giữ lại làm tại tổ chức tín dụng làm tài sản đảm bảo sẽ thuộc quyền sử dụng của họ. Các đơn vị tài chính như ngân hàng hoặc công ty tài chính vẫn sẽ hỗ trợ gia hạn gói vay hay thỏa thuận lại hợp đồng vay tín chấp theo đăng ký xe máy một lần nữa để tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai. Thế nhưng, khách hàng cần chủ động trong việc kiểm soát tình hình tài chính để thanh toán đúng hạn bởi có rất nhiều vấn đề sẽ xảy ra khi bạn không tất toán đúng hạn.
Đối với khoản vay tiền nóng trong ngày theo đăng ký xe, tổ chức tài chính có thể yêu cầu thêm một số giấy tờ khác như trong hồ sơ vay vốn đã nêu ở trên. Tùy công ty mà điều kiện sẽ khó khăn hay dễ, nhưng đa phần các tổ chức tín dụng sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Do đó, khách hàng có nhu cầu vay tín chấp theo đăng ký xe máy cần tìm hiểu thật kỹ các tổ chức, các thông tin về lãi suất, thời hạn, cân nhắc khả năng tài chính của mình.
Trên đây là tất cả những thông tin quan trọng khi bạn dự định đăng ký vay tín chấp theo giấy phép xe. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc về khoản vay này hay chưa biết nên vay ở đâu để được hưởng mức lãi suất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, có thể liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.
Email: Sanketnoitaichinhviet@gmail.com
Hotline: 1900633621
Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn