Vay Tín Chấp Theo Cửa Hàng Kinh Doanh

Ngày nay, nhu cầu vay vốn để kinh doanh hoặc mở cửa hàng đang tăng cao. Đó là nhờ việc mở rộng thị trường kinh tế, giao lưu buôn bán với các nước trên thế giới. Các công ty tài chính và ngân hàng cũng đưa ra hàng loạt các sản phẩm vay vốn vô cùng ưu đãi phù hợp với các cửa hàng kinh doanh. Trong số đó có thể kể đến sản phẩm vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh.
Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm vay tín chấp này nhé!

1. Vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh là gì?

Đây là một hình thức vay vốn trả góp không cần tài sản thế chấp mà chỉ dựa trên giá trị của cửa hàng kinh doanh. Các công ty tài chính và ngân hàng sẽ dựa vào định giá tài sản là cửa hàng và mục đích vay vốn của bạn để quyết định khoản vay và thời hạn vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh.
vay tin chap theo cua hang kinh doanh lai suat thap ha noi
Vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh là gì?
Thông thường, sản phẩm này hỗ trợ cho cả những cá nhân đã có giấy phép kinh doanh hoặc không có giấy phép kinh doanh, chỉ cần chứng minh được thu nhập hàng tháng là gần như đã nắm trong tay một cơ hội vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh.

2. Ưu điểm của vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh.

  • Thời gian giải ngân khoản vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh nhanh chóng, thích hợp với những người đang cần tiền gấp để kinh doanh hoặc mua sắm thêm đồ phục vụ cho cửa hàng.
  • Lãi suất cạnh tranh giữa các tổ chức tín dụng khác nhau. Hỗ trợ đến 90% giá trị cửa hàng.
  • Khoản vay dao động từ 10.000.000 VNĐ đến 300.000.000 VNĐ, tùy thuộc mục đích tiêu dùng và tình hình tài chính của cửa hàng mà công ty tài chính hoặc ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn.
  • Thông tin cá nhân của người vay vốn cũng như thông tin khoản vay luôn được bảo mật hoàn toàn.

Hồ sơ vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh:

Khi đăng ký vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh, khách hàng cần chuẩn bị sẵn một số giấy tờ sau:
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu nếu có.
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3, giấy tạm trú tạm vắng của địa phương nơi khách hàng sinh sống.
  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu sẵn có của tổ chức tín dụng.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, bảng lương hoặc sao kê lương của ngân hàng.
  • Giấy phép kinh doanh hoặc các giấy tờ chứng nhận kinh doanh.
  • Giấy đăng ký thuế.
Sau khi đăng ký đầy đủ thông tin với tổ chức tín dụng, phía ngân hàng và công ty tài chính sẽ tiến hành cử nhân viên thực địa về địa phương nơi khách hàng sinh sống để kiểm tra các giấy tờ trong hồ sơ. Các giấy tờ tùy thân sẽ được trả lại khách hàng, vì khoản vay tín chấp không yêu cầu giữ bất kỳ tài sản đảm bảo nào của người vay. Giám đốc của tổ chức tín dụng sẽ dựa vào kết quả thực địa để đánh giá tình hình hồ sơ. Nếu được duyệt, nhân viên tài chính sẽ thông báo lại với khách hàng về khoản tiền vay được nhận.
Thời gian hồ sơ vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh được giải ngân trong 24h làm việc.
Một số lưu ý khi vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh:
Đối với hình thức vay trả góp này thì lãi suất vay vốn là một trong những điều khách hàng để tâm đến trước tiên. Do đặc thù của vay tín chấp là không yêu cầu tài sản thế chấp do đó lãi suất cao hơn so với vay thế chấp là chuyện đương nhiên để tránh rủi ro về phía công ty tài chính.
Một số lưu ý khi vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh?
Theo chị An - một người kinh doanh hàng online đang sinh sống tại Hải Dương cho biết:
Do tôi mở shop online nên mỗi khi nhập hàng về thường xuyên cần sử dụng một nguồn vốn gấp, do đó tôi lựa chọn cách vay vốn theo các gói sản phẩm của tổ chức tín dụng. Nhưng vay tín chấp của ngân hàng thì thủ tục quá phức tạp và thời gian giải ngân lâu. Từ lúc các công ty tài chính tung ra sản phẩm vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh tôi thực sự rất vui. Sau khi sử dụng hình thức vay tín chấp này tôi càng yên tâm hơn và không lo lắng mỗi khi cần gấp tiền để phục vụ kinh doanh. Dù lãi suất hơi cao hơn so với vay thế chấp nhưng tiện ích mà nó mang lại nhiều hơn nên tôi vẫn rất yên tâm sử dụng.
Hình thức vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh hỗ trợ đến 90% tổng giá trị tài sản. Sau khi định giá cửa hàng thì công ty tài chính sẽ thông báo lại số tiền có thể hỗ trợ, nhưng so với các hình thức vay vốn khác thì khoản vay này thực sự hữu ích với những người cần vốn kinh doanh. Ví dụ, sản phẩm vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu người vay vốn được hỗ trợ tối đa 10.000.000 VNĐ, hoặc vay tín chấp theo hóa đơn điện được hỗ trợ đến 40.000.000 VNĐ.
Khách hàng khi đứng trước sự lựa chọn vay vốn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về lãi suất, thời hạn vay vốn, cũng như các điều kiện trong hồ sơ. Mỗi tổ chức, cá nhân cho vay đều có những quy định riêng. Việc của người tiêu dùng là thông thái lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp với mục đích tiêu dùng của bản thân.
Bài viết trên đây hy vọng rằng đã giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn độc giả đang có nhu cầu vay vốn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc chưa được trả lời thỏa đáng hãy liên hệ với Sàn Kết Nối Tài Chính S86 chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí 24/7 bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

XEM THÊM:

Vay Vốn Ngân Hàng Không Cần Thế Chấp Ưu Đãi Nhất Mùa Hè 2018

Email: Sanketnoitaichinhviet@gmail.com
Hotline: 1900633621
Xin cảm ơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn