Vay Tín Chấp Theo Hóa Đơn Điện

Trong số các sản phẩm vay tín chấp phổ biến hiện nay có thể kể đến sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn điện – tuy mới xuất hiện chưa lâu nhưng đã được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và đơn giản trong cách thức đăng ký. Cùng Sàn Kết Nối Tài Chính S86 tìm hiểu bài viết sau đây để có cái nhìn chuẩn xác nhất về sản phẩm vay tín chấp này nhé!

1. Tổng quan về vay tín chấp hóa đơn điện?

Đây là một sản phẩm vay tín chấp trả góp dựa trên hóa đơn điện chính chủ đứng tên khách hàng, không yêu cầu tài sản thế chấp. Một phương thức vay tín chấp vô cùng tiện lợi bởi hóa đơn tiền điện là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình.
Khi đăng ký vay tín chấp theo hóa đơn điện, ngân hàng và các công ty tài chính sẽ dựa vào hóa đơn thanh toán tiền điện 3 tháng gần nhất của chính khách hàng để quyết định khả năng và số tiền có thể cho vay. Số tiền điện bạn đóng mỗi tháng càng cao, tiền điện phải trả lớn và đều qua mỗi tháng thì khả năng được xét duyệt vay vốn càng lớn.
Theo anh Quang - Tây Hồ, Hà Nội có chia sẻ rằng: Mỗi khi cần tiền gấp để tiêu dùng mà chưa có lương hay ngại vay bạn bè, anh thường đăng ký vay tín chấp theo hóa đơn điện" vì khoản vay không yêu cầu quá nhiều thủ tục.

Điều kiện vay tín chấp theo hóa đơn điện:

– Là công dân Việt Nam tại 64 tỉnh thành trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.
– Người đi vay tín chấp theo hóa đơn điện phải đứng tên chính chủ trên hóa đơn điện.
– Hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất >= 300.000 VNĐ
– Yêu cầu điện sử dụng cho hộ sinh hoạt tiêu dùng cá thể, không phải điện cho hộ kinh doanh. Địa chỉ ghi trên hóa đơn điện phải trùng khớp với địa chỉ nhà của người vay và ghi rõ xã, phường, quận, huyện.

Thủ tục, hồ sơ vay tín chấp theo hóa đơn điện:

Khi đăng ký vay tín chấp theo hóa đơn điện, khách hàng nên chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau để tránh mất thời gian cho việc xử lý hồ sơ:
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước, hộ chiếu nếu có.
  • Sổ hộ khẩu, sổ KT3 hoặc giấy đăng ký tạm trú tạm vắng tại nơi khách hàng sinh sống và làm việc.
  • 1 đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của tổ chức tín dụng. 
Thủ tục vay tín chấp theo hóa đơn điện như sau:
Bước 1: Sau khi đăng ký vay tín chấp theo hóa đơn điện, nhân viên tư vấn sẽ tiến hành nhận hồ sơ và thỏa thuận với khách hàng những quy định về thời hạn, lãi suất, ... trong hợp đồng.
Bước 2: Tổ chức tín dụng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng nếu người vay tín chấp đồng ý với các điều khoản. Do đó khách hàng cần đọc kỹ các nội dung trong điều khoản, nếu có gì thắc mắc cần hỏi lại nhân viên tư vấn ngay.
Bước 3: Nhân viên thực địa sẽ đến địa chỉ người vay tín chấp theo hóa đơn điện cung cấp để kiểm tra thông tin.
Bước 4: Nếu các thông tin người vay vốn đưa ra là hoàn toàn chính xác và họ đáp ứng đủ các điều kiện của tổ chức tín dụng thì hồ sơ sẽ được giải ngân.
Ngoài ra, tùy theo từng đơn vị tổ chức tài chính và tùy sản phẩm vay trả góp sẽ yêu cầu những giấy tờ thủ tục khác nhau, cần phải đọc kỹ thông báo của nhân viên chăm sóc khách hàng để chuẩn bị giấy tờ kỹ càng, tránh trường hợp chậm trễ trong quá trình vay vốn.

2. Ưu điểm của vay tín chấp theo hóa đơn điện:

  • Không yêu cầu tài sản thế chấp.
  • Giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h kể từ khi tổ chức tín dụng xác nhận hồ sơ được duyệt.
  • Thời gian vay vốn linh động từ 3 – 6 tháng với lãi suất cạnh tranh.
  • Hỗ trợ vay vốn gấp 40 lần hóa đơn điện người vay vốn phải trả hàng tháng.

Bên cạnh đó, cũng có một số lưu ý khi vay tín chấp theo hóa đơn điện sau đây:
Ngoài những tổ chức tín dụng có lãi suất thấp, khách hàng đăng ký vay cũng cần kiểm tra đến những điều khoản trong hợp đồng, hay dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, các trường hợp phí phạt nếu đóng chậm lãi … Từ đó mà cân nhắc kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ vay vốn uy tín.
Thêm vào đó, người vay cũng cần quan tâm đến khả năng chi trả khoản tiền nợ của bạn, vì ngoài khoản vay vốn với tổ chức tín dụng bạn vẫn cần phải tiêu dùng các sinh hoạt cá nhân.
Bài viết trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn điện. Hy vọng rằng những điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hình thức vay vốn tuy mới mẻ nhưng rất tiện lợi này. Nếu các bạn vẫn còn những thắc mắc, xin hãy liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86, với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng các bạn.
Hotline: 1900.633.621
Email: Sanketnoitaichinhviet@gmail.com
Xin cảm ơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn