Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn

Vay tín chấp theo lương hiện đang là một xu hướng tài chính vô cùng hot. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, các công ty tài chính ra đời ngày càng nhiều với các gói sản phẩm vô cùng ưu đãi nhằm cạnh tranh với ngân hàng.
Trong số đó có thể kể đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86 - được mệnh danh là con rồng xanh mới nổi của thị trường tài chính. Cùng đọc bài viết sau đây để tìm hiểu tại sao vay tín chấp theo lương lại được ưa chuộng tại Sàn Kết Nối Tài Chính S86 nhé.

Tổng quan về vay tín chấp theo lương:

Vay tín chấp theo lương là một sản phẩm thuộc hình thức vay tín chấp, trong đó người vay vốn không cần phải thế chấp tài sản hay yêu cầu người bảo lãnh, số tiền người vay vốn có thể được nhận sẽ dựa trên khoản lương của họ, lương nhận được hàng tháng càng cao thì khả năng số vốn có thể vay càng lớn.
vay tin chap theo luong uy tin tai ha noi
Tổng quan về vay tín chấp theo lương.
Tại Sàn Kết Nối Tài Chính S86, hình thức vay tín chấp theo lương được chia thành hai sản phẩm chính là vay tín chấp theo lương tiền mặtvay tín chấp theo lương chuyển khoản.
Trong đó, vay tín chấp theo lương chuyển khoản nhận được sự quan tâm của khách hàng hơn cả. Đó là hình thức người vay vốn dựa trên lương chuyển khoản hàng tháng làm căn cứ đăng ký vay tín chấp theo lương.
Thông thường một khoản vay tín chấp theo lương kéo dài từ 6 đến 30 tháng tùy thuộc khả năng chi trả của khách hàng.

Điều kiện vay tín chấp theo lương tại S86

- Áp dụng với những đối tượng là công dân Việt Nam trên toàn quốc đang đi làm hưởng lương. Mức lương có thể hỗ trợ vay vốn từ 5.000.000 VNĐ trở lên.
- Độ tuổi đủ yêu cầu vay vốn là từ 22 tuổi đến 60 tuổi.
- Ngoại trừ các đối tượng sinh sống tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Hòa Bình.

Hồ sơ vay tín chấp theo lương tại S86

Khi đăng ký vay tín chấp theo lương tại Sàn Kết Nối Tài Chính S86, khách hàng cần chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau:
  • Chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu (nếu có)
  • Sổ hộ khẩu đủ 16 mặt hoặc sổ KT3, giấy đăng ký tạm trú tạm vắng của địa phương nơi bạn sinh sống.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận công tác, sao kê lương 3 tháng gần nhất có dấu đỏ của ngân hàng đối với trường hợp có lương chuyển khoản qua thẻ ngân hàng. Trong trường hợp cán bộ công chức nhận lương tiền mặt thì phải có giấy xác nhận bảng lương, bậc lương theo mẫu của cơ quan.
  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu sẵn có của S86.

Thủ tục vay tín chấp theo lương thường diễn ra theo 4 bước sau

  • Bước 1: Khách hàng đăng ký vay tín chấp theo lương sẽ chuẩn bị đủ hồ sơ theo yêu cầu của S86. Giấy tờ tùy thân sẽ được trả lại cho khách hàng và bên S86 sẽ không giữ bất kỳ một giấy tờ nào.
  • Bước 2: Nhân viên thực địa của Sàn Kết Nối Tài Chính S86 sẽ đến địa chỉ nơi khách hàng đăng ký để kiểm tra giấy tờ hồ sơ và thông tin xác thực. Do đó nếu bạn đưa thông tin tham chiếu sai hoặc giấy tờ sai lệch thì nhân viên thẩm định sẽ hủy hồ sơ, không đồng ý cho vay vốn tại S86.
  • Bước 3: Sau khi nhân viên thực địa kiểm tra đầy đủ hồ sơ sẽ tiến hành báo cáo cho Giám đốc công ty. Nếu đạt đủ yêu cầu thì hồ sơ sẽ ký kết đồng ý giải ngân.
  • Bước 4: Khách hàng sẽ được thông báo dù đạt yêu cầu vay vốn hay không. Người đăng ký vay vốn sẽ được kiểm tra lại hợp đồng và các điều khoản trước khi đồng ý giải ngân.

Lợi ích của vay tín chấp theo lương?

- Thủ tục vay vốn rất đơn giản, không cần tài sản thế chấp hay yêu cầu người bảo lãnh.
- Có nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng đi làm hưởng lương, không phân biệt công ty tư nhân hay công chức nhà nước, ví dụ: vay tín chấp theo lương cho công nhân, vay tín chấp bằng lương hưu, vay tín chấp theo lương cho giáo viên, vay tín chấp theo lương cho nhân viên kinh doanh, …
Sàn Kết Nối Tài Chính S86 cung cấp dịch vụ tài chính uy tín
- Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, sẽ được giải ngân ngay tại thời điểm được phê duyệt, đảm bảo lãi suất ưu đãi trên thị trường tài chính.Thủ tục vay vốn rất đơn giản, không cần tài sản thế chấp hay yêu cầu người bảo lãnh. Có nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng đi làm hưởng lương, không phân biệt công ty tư nhân hay công chức nhà nước, ví dụ: vay tín chấp theo lương cho công nhân, vay tín chấp bằng lương hưu, vay tín chấp theo lương cho giáo viên, vay tín chấp theo lương cho nhân viên kinh doanh, … 
Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, sẽ được giải ngân ngay tại thời điểm được phê duyệt, đảm bảo lãi suất ưu đãi trên thị trường tài chính.
Ngoài những lợi ích thiết thực kể trên, khách hàng có nhu cầu vay vốn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định có vay vốn tại tổ chức này hay không. Việc đọc kỹ các điều khoản hợp đồng hay thỏa thuận với đối tác giúp cho người vay không mắc phải những lỗi thường có như: bị cảnh cáo nợ xấu hoặc bị phạt do tất toán muộn hạn đóng tiền.
Trên đây là những khái niệm mà các bạn không nên bỏ qua khi đăng ký vay tín chấp theo lương. Hy vọng rằng, những chia sẻ này có thể giúp bạn nắm rõ hơn về hình thức vay vốn vô cùng hot trong năm 2018 này.
Nếu vẫn còn những thắc mắc không biết giải đáp ở đâu, bạn có thể liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86.

XEM THÊM:

Vay Tiền Nóng Trong Ngày Tại Hà Nội | S86 Dẫn Đầu Xu Hướng Mới

Hotline: 1900633621
Email: sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn miễn phí các câu hỏi của bạn.
Xin cảm ơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh