Vay Thế Chấp Đất | Biến Ước Mơ Thành Hiện Thực

Với những ai đang có nhu cầu mua sắm tiêu dùng hoặc đầu tư mà chưa có đủ tiền thì sản phẩm vay thế chấp đất thực sự là một sự lựa chọn đáng để bạn lưu ý đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vay thế chấp đất là gì?

Vay thế chấp đất là một sản phẩm vay vốn thuộc hình thức vay thế chấp có tài sản đảm bảo. Trong đó, người vay thế chấp sẽ cung cấp các giấy tờ nhà đất như sổ đỏ, sổ hồng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để được tổ chức tín dụng cho vay một khoản tiền tương đương với nhà đất sau khi đã định giá tài sản kỹ lưỡng.

Đối với những người muốn vay số tiền lớn thì việc sở hữu một căn nhà cũng đồng nghĩa với việc khả năng được xét duyệt hồ sơ là rất cao. Có thể nói đó là một suy nghĩ cực kỳ thông minh, nhất là trong thời điểm giá cả leo thang, nhu cầu sử dụng đồng tiền phục vụ các nhu cầu của con người trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Giờ đây chỉ bằng việc đứng tên chính chủ trên giấy tờ nhà đất đã tương đương với việc bạn có thể kiếm được nguồn lợi từ căn nhà của bạn.

Điều kiện vay thế chấp nhà đất

Để được vay thế chấp nhà đất, khách hàng cần đảm bảo đủ các điều kiện sau:
Áp dụng cho mọi đối tượng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi.
Khách hàng đang sinh sống tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc, có trụ sở hoặc chi nhánh của tổ chức tài chính đang hoạt động.
Đứng tên chính chủ quyền sử dụng đất hoặc đứng tên chủ hộ trong sổ đỏ, sổ hồng.
Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, hoặc chứng minh được thu nhập qua hàng tháng.
Lịch sử tín dụng vay vốn của khách hàng là tốt, không có nợ xấu quá mức 3 trở lên.

Lợi ích khi vay thế chấp

- Số vốn nhận được lớn, cao hơn nhiều so với các sản phẩm vay tín chấp không yêu cầu tài sản đảm bảo. Khoản tiền này phù hợp để đầu tư kinh doanh, hoặc mua sắm tiêu dùng những sản phẩm lớn như ô tô, nhà ở, ... Hình thức vay vốn này có thời hạn vay lớn, 4 - 5 năm tùy thuộc nhu cầu sử dụng của người vay thế chấp nhà đất.
- Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Cam kết xử lý trong vòng 24H làm việc.
- Tài sản được định giá lên tới 90% giá trị tài sản. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng tối đa với nhu cầu mong muốn.
- Hỗ trợ hồ sơ có lịch sử tín dụng không tốt, hồ sơ nợ xấu, nợ chú ý.

Thủ tục, quy trình vay thế chấp nhà đất

Người tiêu dùng nên chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau để được hỗ trợ vay thế chấp nhà đất tốt nhất:

Thủ tục vay vốn

  • Chứng minh thư, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu nếu có.
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3.
  • Nếu khách hàng không sinh sống trên địa chỉ ghi trong sổ hộ khẩu thì yêu cầu có giấy xác nhận tạm trú, tạm vắng tại địa phương nơi họ đang ở.

  • Giấy đăng ký kết hôn, hoặc giấy xác nhận độc thân, ly hôn (nếu có)
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chính chủ đứng tên người vay
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập như: hợp đồng lao động, bảng lương đối với những cán bộ công nhân viên chức nhà nước, sao kê lương ngân hàng đối với người nhận lương qua thẻ ngân hàng, hoặc giấy xác nhận thu nhập.

Quy trình vay thế chấp

Sau khi khách hàng đã hoàn tất mọi hồ sơ theo yêu cầu của tổ chức tín dụng, phía ngân hàng và công ty tài chính sẽ gọi điện thông báo về các điều khoản trong hợp đồng như hạn mức được vay, số tiền lãi phải trả hàng tháng, hình thức thanh toán cũng như mức lãi suất, ... Nếu trong hợp đồng có những vấn đề khiến bạn thắc mắc thì hãy hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn để được giải đáp trực tiếp, tránh trường hợp không hiểu rõ hợp đồng, gây ảnh hưởng đến quy trình vay vốn.
Sau đó, nhân viên thực địa sẽ được cử đến địa phương nơi khách hàng sinh sống và làm việc để kiểm tra giấy tờ gốc cũng như định giá tài sản. Nếu các thông tin bạn đưa ra chính xác và khớp với hồ sơ thì khả năng được xét duyệt hồ sơ sẽ lớn hơn. Toàn bộ giấy tờ tùy thân gốc sẽ được trả lại cho người vay thế chấp nhà đất.
Giám đốc của công ty tài chính sẽ dựa vào bản kết quả thực địa và định giá tài sản để đi đến quyết định xét duyệt hồ sơ hay không. Toàn bộ thời gian xét duyệt chỉ trong 24h làm việc. Khi hồ sơ được duyệt, nhân viên tài chính sẽ thông báo với khách hàng về cách thức thanh toán, thông qua chuyển khoản thẻ ngân hàng hoặc chuyển tiền mặt trực tiếp.
Trên đây là những thông tin cơ bản của khoản vay thế chấp nhà đất mà bạn cần phải biết khi có ý định đăng ký vay thế chấp nhà đất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể liên hệ với chúng tôi qua website.

XEM THÊM:

Vay Tiền Nhanh Trong Ngày Tại TP HCM | Nhanh Chóng, Tiện Lợi

SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH S86
Địa chỉ: Tòa nhà HP Building – Số 59 Đường Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Hà Nội
Hotline: 02473011123
Email: S86ketnoitaichinhviet@gmail.com
Xin cảm ơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn