Vay Tín Chấp Theo Điện Thoại

Ngày nay, điện thoại là một món đồ bất ly thân đối với tất cả mọi người, thậm chí có người còn sở hữu đến 2, 3 chiếc điện thoại di động bên mình. Nắm bắt thị trường tài chính đang thay đổi từng ngày, các tổ chức tín dụng đã cho ra đời một sản phẩm vay mới Vay tín chấp theo điện thoại vô cùng thích hợp đối với những ai đang cần tiền gấp mà chưa biết nên vay vốn theo hình thức nào.
Nếu bạn đang muốn mua sắm mà chưa được lĩnh lương, hay hạn trả tiền phòng trọ, tiền điện nước đã đến mà ngại không dám vay mượn của bạn bè người thân thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ đấy!
vay tin chap theo dien thoai
Vay tín chấp theo điện thoại là gì?

Tổng quan về vay tín chấp theo điện thoại

Vay tín chấp theo điện thoại là gì?

Vay tín chấp theo điện thoại là một sản phẩm thuộc gói vay tín chấp không yêu cầu tài sản thế chấp, trong đó người đăng ký vay vốn vẫn được sử dụng chiếc điện thoại của mình mà không cần để lại tại nơi tổ chức tài chính.
Hãng điện thoại phổ biến nhất mà đa số các công ty tài chính đồng ý cho vay đó là Iphone. Bởi lẽ tính năng hiện đại của dòng điện thoại Iphone phù hợp với mọi yêu cầu của bên cho vay vốn. Cũng như việc Apple - nơi sản xuất điện thoại Iphone luôn cập nhật, thay đổi và cho ra đời các sản phẩm của mình qua từng tháng, từng năm.
Việc sử dụng Iphone làm sản phẩm vay vốn thực sự là một cuộc chuyển mình to lớn của thị trường tài chính. Còn gì tuyệt vời hơn khi mà bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng chiếc smartphone thân yêu của mình, mà vẫn có một khoản tiền đáng kể bên cạnh để tiêu dùng. Vậy lợi ích từ sản phẩm vay tín chấp qua điện thoại là gì?

Lợi ích của vay tiền qua điện thoại Iphone

Với điện thoại đứng tên đăng ký chính chủ, khách hàng đi vay có thể được hỗ trợ tối đa 90% giá trị của chiếc smartphone đó.
Nhanh gọn trong việc đăng ký hồ sơ vay vốn. Người đi vay không cần để lại bất kỳ giấy tờ tuỳ thân nào.
Bảo mật hoàn toàn thông tin khoản vay cũng như thông tin cá nhân của người dùng.
Linh hoạt trong phương thức xử lý hồ sơ. Hỗ trợ tối đa các trường hợp hồ sơ tín dụng xấu, đã từng vướng nợ xấu trước đó.
Lãi suất ưu đãi qua từng thời kỳ. Đảm bảo tính cạnh tranh cũng như rủi ro cho cả hai phía vay tín chấp.

Hồ sơ vay tín chấp theo điện thoại

Khi đăng ký vay tín chấp theo điện thoại, bạn cần chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau để tránh mất thời gian cho hai bên, cũng như giảm thời gian chờ đợi hồ sơ được xét duyệt
- Chứng minh thư, hộ chiếu hoặc căn cước công dân.
- Sổ hộ khẩu, sổ KT3.
- Trong trường hợp không ở trên địa chỉ ghi trong sổ hộ khẩu, yêu cầu có giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng thay thế.
- Một số trường hợp không có các giấy tờ trên thì yêu cầu chứng minh thu nhập hàng tháng thông qua Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác, bảng lương hoặc sao kê lương của ngân hàng.
Một lưu ý nho nhỏ khi làm giấy tờ, khách hàng chỉ cần chụp hình ảnh gốc lên hệ thống và không cần bản photo công chứng.
Còn tùy từng các tổ chức tín dụng yêu cầu các giấy tờ khác nhau mà khách hàng phải cung cấp đầy đủ để quy trình vay vốn diễn ra nhanh chóng.
vay tin chap theo dien thoai
Quy trình vay tín chấp theo Iphone

Quy trình vay tín chấp theo Iphone

Sau khi hoàn thiện đủ hồ sơ theo yêu cầu của tổ chức tài chính, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện lại để thông báo về những điều khoản trong hợp đồng vay tín chấp theo điện thoại như: Mức lãi suất, hình thức thanh toán, hạn đóng lãi và gốc hàng tháng, ...
Khi có bất kỳ thắc mắc nào hãy hỏi trực tiếp chuyên viên tư vấn để được giải đáp rõ ràng, tránh trường hợp không hiểu rõ, gây ảnh hưởng.
Tiếp đến các nhân viên sẽ thẩm định khách hàng nhanh qua điện thoại. Sau khi thẩm định ổn và xong hai bên sẽ lập hồ sơ vay vốn ký kết giữa hai bên.
Cuối cùng khách hàng sẽ được giải ngân nhanh chóng.

Điều kiện vay tín chấp theo Iphone

Các tổ chức tài chính cho vay sẽ có một vài điều kiện để khách hàng xem qua và tham khảo trước khi quyết định vay vốn tại đó. Đó là những điều kiện khá đơn giản và hầu như ai cũng có thể đáp ứng được.
Đầu tiên khách hàng là công dân Việt Nam, trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tuổi.
Chiếc điện thoại mang đi vay phải là điện thoại chính chủ, hoặc phải có giấy ủy quyền.
Điện thoại vẫn còn sử dụng bình thường.

Một số lưu ý khi đi vay tín chấp theo điện thoại

Trên đây là những lợi ích và hồ sơ thủ tục vay theo điện thoại mà hầu hết các tổ chức tín dụng đưa ra cho khách hàng khi đi vay vốn.
Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một vài điểm lưu ý mà khách hàng nên lưu tâm để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có cho bản thân khi đi vay tín chấp theo điện thoại.
Đầu tiên khách hàng nên tìm đến các tổ chức tài chính có uy tín cao để vay vốn, tránh gặp phải các tổ chức không uy tín, hãy xem các dịch vụ của họ có tốt không, mức lãi suất có ổn định theo từng thời kỳ không, những dịch vụ và các chăm sóc khách hàng trước và sau vay vốn. 
Về hợp đồng ký kết nên kiểm tra kỹ và xem các điều khoản trong hợp đồng có ổn và đầy đủ chưa, các mức phí như lập hồ sơ, thẩm định của họ có hợp lý không.
Cuối cùng khách hàng nên lưu tâm đến khả năng thanh toán khoản nợ của bản thân, hãy tìm hiểu mức lãi suất xem hàng tháng có đủ khả năng thanh toán không, cân đối phù hợp thu chi của bản thân để thanh toán khoản nợ tránh việc quá hạn không thanh toán được và bị mang nợ xấu.
Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm vay tín chấp theo Iphone, nếu bạn đọc còn những thắc mắc nào hãy liên hệ tới Sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi, S86 là công ty về lĩnh vực tài chính hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ hộ trợ và giúp bạn đi hướng đúng đắn về tài chính.
vay tin chap theo dien thoai
Sàn kết nối tài chính S86

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Sàn kết nối tài chính S86
Hotline: 02473.011.123
Địa Chỉ: Tòa nhà HP Building, số 59 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội.

XEM THÊM:

Vay Tiền Trên Mạng | Kết Nối Những Ước Mơ Việt


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn