Cầm Cố Máy Tính Ưu Đãi Mùa Tựu Trường Cực Hấp Dẫn

Bên cạnh các sản phẩm vay vốn khác thì cầm cố máy tính luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đa số tầng lớp người trẻ, hay sinh viên, học sinh bởi tính tiện lợi và số tiền nhận về khá lớn đáp ứng đủ nhu cầu chi tiêu của khách hàng.
Cầm cố máy tính | Sản phẩm vay vốn hot nhất 2018
Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những lợi ích mà khoản vay cầm đồ máy tính cho bạn.

Khái niệm cầm máy tính

Cầm máy tính là một sản phẩm thuộc hình thức vay thế chấp có tài sản đảm bảo. Thông qua quá trình thỏa thuận giữa bên nhận cầm cố (tổ chức tài chính) và bên cầm cố (người đi vay) thì hai bên sẽ quy định số tiền có thể được vay, mức lãi suất và thời gian trả nợ của khách hàng. Tài sản đảm bảo là máy tính phải thuộc quyền sở hữu chính chủ đứng tên người đi vay.

Thủ tục cầm cố máy tính

Để quá trình đăng ký cầm máy tính diễn ra suôn sẻ nhất, khách hàng cần chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau:
  • Giấy tờ mua bán máy tính, giấy bảo hành máy tính.
  • Sổ hộ khẩu, sổ KT3 hoặc giấy đăng ký tạm trú
  • Chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu
Trường hợp hỏng hóc do bên nhận cầm cố, máy tính sẽ được sửa chữa hoặc đền bù theo quy định trong hợp đồng cầm cố máy tínhMáy tính cầm cố được đảm bảo lưu giữ trong kho chuyên dụng, có dán tem niêm phong đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm.
Trong hợp đồng sẽ nêu rõ thông tin của cả hai bên, lãi suất cầm cố, thời hạn cầm cố máy tính và số tiền khách hàng có thể được nhận thông qua tài sản đảm bảo. Người cầm cố cần hỏi rõ các điều khoản trong hợp đồng nếu chưa rõ ràng. Sau khi xác nhận khoản vay, và kiểm tra tình hình máy tính cầm cố, hai bên khách hàng và công ty tài chính nhận cầm cố sẽ tiến hành ký kết hợp đồng cầm cố máy tính.

Điều kiện cầm cố máy tính

Bên tổ chức tín dụng sẽ kiểm tra cấu hình đời máy tính, số imei, … để chứng thực máy tính cầm cố là nguyên vẹn, không qua sửa chữa, hỏng hóc.
Cầm cố máy tính
Các dòng máy tính có thể được nhận cầm cố là Apple Macbook, máy tính Dell, Lenovo, Asus các đời mới nhất trở lại đây. 
Yêu cầu tài sản cầm cố là tài sản chính chủ đứng tên khách hàng cầm cố. Nếu là tài sản hình thành sau hôn nhân, cần có sự đồng ý của cả hai vợ chồng. Nếu không phải tài sản chính chủ, yêu cầu có giấy cam kết của người bảo lãnh.
Đối với các hình thức cầm cố khác như cầm cố xe máy hoặc cầm cố đồng hồ, giá trị của tài sản dao động từ 3.000.000 VNĐ đến dưới 10.000.000 VNĐ mới đạt yêu cầu vay vốn. Còn với cầm cố máy tính, giá trị của tài sản từ 5.000.000 VNĐ trở lên. Tài sản cầm cố là máy tính phải có thời gian sử dụng từ 5 năm trở lại, tính từ thời điểm mua máy tính đến lúc đăng ký cầm cố.
Áp dụng với tất cả các đối tượng là công dân Việt Nam, không có tiền sử vi phạm pháp luật hay đang chịu mức thi hành án theo quy định của luật pháp Việt Nam.

Lợi ích của khoản vay cầm máy tính

  • Thời gian vay vốn linh hoạt từ 1-3 tháng tùy theo mục đích cầm cố của người cầm cố máy tính.
  • Lãi suất ưu đãi theo từng thời gian, hạn mức lên đến 90% giá trị tài sản dựa vào quy trình định giá tài sản của công ty tài chính.
  • Thủ tục đơn giản, không yêu cầu quá nhiều hồ sơ giấy tờ và các tài sản đảm bảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn