Cầm Cố Trang Sức Cực Dễ Dàng, Bạn Có Biết?

Nắm bắt nhu cầu của người dân, những doanh nghiệp vốn đầu tư đã cho ra đời trên thị trường sản phẩm cầm cố trang sức. Tuy chỉ là một món trang sức nhỏ bé chứa đựng tình cảm của những người thân yêu nhưng nếu bạn biết cách tận dụng thì đây rất có thể là thứ cứu nguy cho bạn mỗi lúc bí bách về tiền nong.
Hỗ trợ cầm cố trang sức nhanh nhất thị trường
Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những tiện ích phong phú của hình thức cầm cố của sản phẩm này nhé.

Lợi ích cầm cố trang sức dành cho bạn

– Khoản vay cầm cố lên tới 90% trị giá tài sản.
– Bảo mật hoàn toàn thông báo khoản vay cũng như thông tin tư nhân của người dùng.
– giấy má nhanh gọn, giải ngân ngay trong ngày sau lúc giấy tờ được xét duyệt.
– không giữ các hồ sơ tùy thân, thủ tục gốc.
Trang sức nhận cầm cố với thể bao gồm: nhẫn vàng, nhẫn kim cương, dây chuyền, lắc chân, lắc tay, bông tai, …
các mặt hàng, thương hiệu trang sức sở hữu thể cầm cố
– SJC
– PNJ
– Bảo tín Minh châu
– Doji
– Đá quý
Theo chị Huyền – Hà Nội, cho biết đôi lúc khi chưa kịp lĩnh lương tháng mà hết tiền tiêu dùng, chị thường cầm cố dây chuyền vàng của cụ ngoại để lại nhằm chi trả các khoản thu trong nhà như tiền điện nước, đóng học cho con. Chị Huyền rất tin tưởng khi đăng ký cầm cố trang sức tại công ty nguồn vốn do mức lãi suất phù hợp và thời kì trả tiền nhanh. Chị cảm thấy sản phẩm vay vốn này đã trợ giúp chị rất nhiều.
Một khoản vay cầm cố trang sức mang thể lên tới vài trăm triệu giả dụ trị giá của tài sản cầm cố lớn, còn lại rơi vào khoảng 10.000.000 VNĐ tới 300.000.000 VNĐ.
Cầm cố trang sức là 1 sản phẩm vay vốn thuộc hình thức vay thế chấp đồ mang tài sản đảm bảo là trang sức, trong chậm tiến độ thời kì vay vốn kéo dài từ một tháng tới 3 tháng tùy thuộc mục đích vay vốn của người cầm cố. 
Giấy tờ, hồ sơ cầm cố
Để tăng thời gian giải ngân nhanh chóng cho hồ sơ cầm cố trang sức, quý khách cần chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau:
  • Tài sản cầm cố và hồ sơ chứng thực quyền sở hữu trang sức.
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3, giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng.
  • Chứng minh thư. Hoặc căn cước công dân, hộ chiếu.
Cầm Cố Trang Sức Nhanh Chóng Tại S86
Sau lúc hoàn tất hồ sơ cầm cố trang sức, 2 bên sẽ tiến hành thỏa thuận, ký kết những điều khoản trong hiệp đồng. Hợp đồng sẽ bao gồm lãi suất, thời kì cầm cố, tài sản cầm cố. Các thủ tục tùy thân sẽ được trả lại sau lúc bên thực địa rà soát giấy má, chỉ giữ lại tài sản cầm cố là trang sức. Trang sức sẽ được dán niêm phong trong kho chuyên dụng, đảm bảo sự an toàn, cá nhân và bí hiểm cho sản phẩm.
Trang sức nhận cầm cố phải mang trị giá từ 10.000.000 VNĐ trở lên tính theo trị giá trên thị phần. Phía công ty nguồn vốn sẽ cử chuyên viên định giá với nghiệp vụ cao để rà soát tài sản cho khách hàng.
Lúc khách hàng đã tất toán khoản tiền đúng hạn, tài sản cầm cố là trang sức sẽ được giao trả lại cho các bạn. Còn nếu người dùng tất toán chậm khoản vay sẽ bị phạt theo các điều khoản trong giao kèo, nặng nhất sẽ bị trưng thu tài sản cầm cố.
Lãi suất cầm cố sẽ dựa vào trị giá tài sản sau khi đã được định giá và mục đích cầm cố, nhưng cam kết hỗ trợ tối đa 90% giá trị tài sản.
Cầm cố trang sức là một hình thức chuyển giao tài sản cầm cố giữa các bạn mang nhu cầu cầm cố tài sản và bên nhận cầm cố (các tổ chức tài chính). Hai bên sẽ cùng thống nhất về thời hạn cầm cố cũng như lãi suất và giấy má cầm cố.
Bắt buộc trang sức cầm cố chính chủ, đứng tên người mua cầm cố. Ví như chẳng phải tài sản chính chủ, đề xuất sở hữu giấy cam kết của người bảo lãnh.
Lưu ý lúc cầm cố trang sức
Trang sức cũng là trang bị mang tỷ giá lên xuống thất thường, dựa hoàn toàn vào tỷ giá thị trường quốc tế. Bởi vậy, tuy bạn đang cần tiền gấp nhưng vẫn nên cân đề cập chu đáo tuyển lựa thời điểm cầm cố trang sức phù hợp để đạt được số tiền cầm cố tối ưu nhất.
Trang sức là 1 món đồ khó định giá, bởi vậy doanh nghiệp nguồn vốn cần sắm được các chuyên gia định giá tài sản chính xác nhất. Người đi cầm cố trang sức nên Nhận định liên hệ vay vốn uy tín, giả dụ không trị giá của tài sản rất dễ bị thẩm định sai, dẫn đến khoản tiền nhận được ít hơn hoặc không đúng mang giá trị thực của trang sức.
Bài viết trên đây kỳ vọng rằng đã đem đến một cái nhìn tổng quan nhất cho khách hàng nào có nhu cầu cầm cố trang sức. Nếu còn điều gì uẩn khúc chưa thể tư vấn được, bạn với thể địa chỉ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86, chúng tôi sẽ trả lời mọi câu hỏi cho bạn đọc.
*** 1 số bài viết có liên quan:
Vay Thế Chấp Tiêu Dùng
Cầm Cố Đồng Hồ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn