Cầm Cố Xe Máy | Hỗ Trợ Vay Vốn Lãi Suất Thấp Nhất Thị Trường

Nhằm nắm bắt những sản phẩm vay vốn cực hot được nhiều người ưa chuộng, Vay Tiền Nhanh S86 đã tiến hành triển khai gói vay cầm cố xe máy với nhiều ưu đãi như mức lãi suất thấp, hồ sơ giấy tờ cực đơn giản, cam kết giải ngân nhanh chóng chỉ trong 24H làm việc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao sản phẩm cầm cố xe máy lại nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhé.
Cầm Cố Xe Máy | Hỗ Trợ Vay Vốn Lãi Suất Thấp Nhất Thị Trường

Lợi ích của cầm cố xe máy

Thường thường một khoản vay cầm cố xe máy sở hữu thể lên đến 90% giá trị tài sản. Phòng ban định giá tài sản của những đơn vị tài chính sẽ tiến hành kiểm tra giấy má, trị giá thực của tài sản trên thị phần để đưa ra câu giải đáp chính xác nhất cho người cầm cố.

Gói sản phẩm cầm cố xe máy là hình thức vay dành cho chủ nhân xe và đứng tên chính chủ trên đăng ký xe máy đó. Khác với các sản phẩm vay tín chấp, cầm cố xe máy yêu cầu với tài sản thế chấp đảm bảo cho khoản vay Đó là chính mẫu xe của khách đăng ký cầm cố.
Nhận tiền ngay chỉ 24h sau khi giấy tờ được đồng ý ưng chuẩn.
tương trợ khoản vay lên đến 90% trên tổng trị giá tài sản.
Thời hạn vay dao động từ 6 tới 36 tháng tùy thuộc vào mục đích cầm cố xe máy của người mua.

Điều kiện chấp nhận cầm xe máy

Giá trị xe tính tới thời điểm bây giờ từ 15.000.000 VNĐ trở lên.
Số tiền vay được trả góp hàng tháng mang lãi suất ưu đãi tương tự các gói cầm cố máy tính hay cầm cố điện thoại.
tương trợ trên 64 thành phố toàn quốc.
hỗ trợ tất cả các cái xe số và xe ga (ngoại trừ những xe thuộc dòng Trung Quốc, các cái xe quá 5 năm sử dụng kể từ ngày mua)
tất cả công dân Việt Nam trong khoảng 20 tuổi tới 60 tuổi, đủ năng lực hành vi dân sự. không mang tiền án, tiền sự, không bị lệnh tầm nã của luật pháp.

Hồ sơ vay thế chấp đồ xe máy

Hồ sơ cầm cố xe máy
Các hồ sơ chứng minh nơi ở (trong trường hợp người mua sinh sống tại địa chỉ khác trên sổ hộ khẩu: sổ KT3, hợp đồng thuê nhà, đăng ký tạm trú trợ thời vắng).
01 tấm ảnh thẻ cỡ 3 × 4 của người vay đăng ký cầm cố xe máy
giấy tờ đăng ký, mua bán xe máy chính chủ.
Chứng minh thư hoặc căn cước công dân, sổ hộ chiếu (nếu có)
Sổ hộ khẩu (đủ 16 trang).

Khi có ý định đăng ký cầm cố xe máy, khách hàng nên tìm hiểu rõ các thông tin về tổ chức tín dụng, cũng như các điều khoản trong hợp đồng, khả năng tài chính của bản thân, … để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, không làm cho ảnh hưởng đến bản thân và những người thân cận.

Thời kỳ đăng ký thủ tục và nhận khoản vay cầm cố diễn ra trong 24h làm việc.

Bộ phận giám định của công ty tài chính tại nơi người mua sinh sống sẽ tới làm việc và đối chiếu các hồ sơ gốc quý khách giữ tại nhà. Khác với hình thức vay tín chấp theo giấy đăng ký xe, khách hàng đăng ký cầm cố xe máy sẽ phải để lại toàn bộ hồ sơ chứng minh quyền có tài sản và cả mẫu xe ở lại tổ chức tín dụng.

Còn giấy tờ tùy thân thì tổ chức tài chính sẽ không giữ mà được giao trả lại với khách vay vốn. Trong trường hợp khi đến hạn tất toán mà người cầm cố vẫn chẳng thể thanh toán đúng theo quy định trong hợp đồng cầm cố xe máy, thì người cầm cố sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về khoản vay cầm cố này. Cụ thể là, trong trường hợp xấu nhất, toàn bộ giấy tờ và loại xe máy sẽ bị thu hồi không giao trả lại về cho các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn