Vay Mua Ô Tô | Tiện Ích Tiêu Dùng Đến Từ Ước Mơ Của Bạn

Khi xã hội ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đi lại của người dân cũng tăng cao. Việc vay mua ô tô đang dần trở thành một xu thế mới không thể chối từ của những hộ gia đình hoặc doanh nghiệp muốn mở rộng sản xuất kinh doanh, phát triển hoặc mong muốn quá trình đi lại diễn ra đơn giản hơn.
Vậy bạn có bao giờ thắc mắc tại sao hình thức vay mua ô tô lại nhận được nhiều quan tâm của khách hàng như vậy không? Qua bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các quý độc giả.

Vay mua ô tô là gì?

Vay mua ô tô là một hình thức vay vốn thuộc sản phẩm vay thế chấp yêu cầu tài sản đảm bảo, với mục đích sử dụng là mua xe ô tô tiêu dùng.
Thông thường, một khoản vay mua ô tô sẽ kéo dài từ 6 tháng đến 48 tháng tùy theo khả năng chi trả của khách hàng.
Dù là trong trường hợp nào, các tổ chức tài chính vẫn có thể làm hài lòng khách hàng với gói vay thế chấp mua ô tô này. Đối tượng của hình thức vay vốn này đa phần là những bạn trẻ, thích chạy theo xu hướng nhưng lại chưa đủ lực về tài chính; hoặc những người cần mua ô tô để phục vụ cho sự nghiệp, công việc yêu cầu; hay thậm chí là các doanh nghiệp đang cần đầu tư thêm ô tô để kinh doanh, …
Tài sản thế chấp bảo đảm có thể bao gồm: động sản như xe máy, trang sức, thậm chí là chính ô tô khách hàng dự định mua; hoặc bất động sản như sổ hồng, sổ đỏ, giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất hoặc các giấy tờ có giá trị tương đương khác. Giá trị của tài sản đảm bảo sẽ phải tương đương hoặc lớn hơn số tiền vay của khách. Mục đích của việc thế chấp tài sản ở đây là hạn chế rủi ro cho phía tổ chức tài chính cũng như hạ thấp lãi suất giúp cho người vay vốn “dễ thở” hơn.

Một số lợi ích của vay mua ô tô

Trường hợp khách hàng có nợ xấu vẫn có thể hỗ trợ tiếp nhưng yêu cầu sẽ khắt khe hơn.
Thời gian vay vốn linh hoạt, tùy theo khả năng tài chính của khách mà đưa ra mức thời gian cho vay phù hợp.
Thông tin khách vay, thông tin khoản vay mua ô tô luôn được bảo mật an toàn.
Các công ty tài chính có thể hỗ trợ khoản vay lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp với mức lãi suất luôn ưu đãi và thấp hơn mức vay tín chấp như vay tín chấp theo lương hay vay tín chấp theo điện thoại.

Phía tổ chức tín dụng đều có nghiệp vụ ngân hàng chuyên nghiệp, vì vậy mục đích vay vốn phải chính đáng – là để mua ô tô, và không được làm giả giấy tờ tùy thân, hay khai báo các thông tin không thật vì điều đó sẽ bị tổ chức tín dụng đánh giá thấp, trường hợp xấu sẽ bị hủy hồ sơ, từ chối cho vay.
Do lãi suất giữa các công ty tài chính và ngân hàng có sự chênh lệch nhau, ưu đãi tùy từng nơi, nên khách hàng cần chú ý đến những điều lệ, thông tin trong hợp đồng như thời hạn tất toán, ngày trả tiền hàng tháng, các khoản phạt nếu tất toán chậm,… Từ đó, bạn sẽ tự suy nghĩ và đưa ra quyết định có nên vay mua xe ô tô hay không, hay có nên vay vốn tại địa chỉ này hay không?
Thông thường, ngân hàng sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bất kỳ một khách hàng có nhu cầu vay vốn nào, nhưng không phải ngân hàng nào cũng tạo ra lợi nhuận hàng tháng đều đặn và đảm bảo. Hơn nữa trên thị trường ngày nay có rất nhiều công ty tài chính vô cùng uy tín đã ra đời với những gói vay vốn hấp dẫn tương tự như cầm cố ô tô, mà sự chuyên nghiệp trong cách thức tư vấn, thẩm định,… không hề thua kém ngân hàng. Điều bạn cần quan tâm là tìm hiểu và suy xét thật kỹ lưỡng.

Mẫu giấy tờ vay vốn mua ô tô


  • Tài sản thế chấp phải là chính chủ sở hữu hoặc có giấy tờ xác nhận người bảo lãnh. Nếu là tài sản hình thành sau hôn nhân, yêu cầu có sự đồng ý của cả hai vợ chồng.
  • Trong trường hợp khách vay vốn là doanh nghiệp, yêu cầu có giấy tờ báo cáo tài chính 3 tháng gần nhất.
  • Những giấy tờ chứng minh thu nhập như: hợp đồng lao động hoặc sao kê lương đối với nhân viên được trả lương theo thẻ ngân hàng, hoặc giấy chứng minh bảng lương.
  • Tài sản thế chấp phải có được định giá lớn hơn hoặc tương đương với khoản tiền theo nhu cầu mua xe của khách hàng. Cung cấp đủ các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu của tài sản thế chấp đó.
  • Yêu cầu chứng minh thư nhân dân, căn cước hoặc hộ chiếu.
  • Sản phẩm vay mua ô tô áp dụng với những công dân Việt Nam từ đủ 22 tuổi trở lên và dưới 60 tuổi, đủ năng lực hành vi dân sự và không có tiền án hình sự.
SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH S86
Địa chỉ: Số 96 Đường Võ Chí Công – Nghĩa Đô – Hà Nội
Hotline: 0856199882
Email: S86ketnoitaichinhviet@gmail.com
Xin cảm ơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn