VAY MUA Ô TÔ – KHOẢN ĐẦU TƯ LỜI NHIỀU HƠN MẤT


Tại sao tiêu đề của bài viết vay mua ô tô là khoản đầu tư lời nhiều hơn mất? Đơn giản vì hiện nay ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến tại nước ta hiện nay. Với mức thu nhập trung bình từ 12 cho tới 20 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc ô tô cá nhân. Hoặc dành cho những ai đang có ý định kiếm tiền bằng việc lái xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng thanh toán trong một lần. Đáp ứng nhu cầu đó, sàn kết nối tài chính S86 triển khai gói vay mua ô tô để đáp ứng cho bạn.

Đến với S86, bạn sẽ nhận được những lợi ích gì với gói vay này,hãy cùng tìm hiểu nhé.

s86-san-ket-noi-tai-chinh
S86 Sàn Kết Nối Tài Chính

Vay mua ô tô là gì?

Hiểu đơn giản là hình thức đích vay với mục đích mua ô tô. Tuy nhiên, đây là một gói trong loại hình vay thế chấp nên bạn có thể dùng luôn chiếc ô tô định mua để làm tài sản thế chấp.
Gói vay này rất phù hợp cho nhưng bạn trẻ hay những người đang có ý định sử dụng ô tô nhằm mục đích kiếm sống như chở khách, chở hàng.

Vậy sử dụng gói vay mua ô tô có những lợi ích gì?

Chẳng hẳn, ai đi vay đều quan tâm đến lãi suất. Lãi suất của gói vay mua ô tô ở mức thấp so với hình thức vay tín chấp. Do đặc điểm như vậy, luôn tạo được sự canh tranh giữa các bên cho vay. Điều này rất có lợi cho bạn khi có thể lựa chọn các đơn vị tài chính để vay vốn. Do có tài sản thế chấp nên lãi suất luôn được giữ ở mức ổn định. Bạn cũng có thể yên tam rằng thông tin và các hồ sơ liên quan của bán sẽ được bảo mật một cách an toàn. Hơn thế nữa, bạn có thể tiếp cận khoản vay lên tới 90% giá trị của chiếc ô tô bạn định mua trong một thời gian dài. Phương thức trả nợ cũng vô cùng linh hoạt, sẽ không gây ảnh hưởng tới các kế hoạch hay dự định của bạn khi đến kì trả nợ.
Có thể thấy những ưu điểm do gói vay mua ô tô mang lại rất phù hợp với những người đang có nhu cầu mua xe.

the-chap-ngay-chiec-xe-dinh-mua
Thế chấp ngay chiếc xe định mua

Muốn vay mua ô tô thì cần những điều kiện gì?

Với nhiều lợi ích như vậy, có thể bạn sẽ nghĩ nó yêu cầu rất nhiều điều kiện phức tạp. Nhưng không, những điều kiện của gói vay mua ô tô lại vô cùng đơn giản và bạn có thể dễ dàng thực hiện được nó. Khi bạn đi vay, bạn là công dân Việt Nam đang trong đô tuổi lao động từ 20 cho tới 60. Lích sử tín dụng của bạn không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng. Bạn chứng minh được việc sử dụng vốn của mình một cách minh bạch và hợp lý. Bạn cũng cần có một công việc và thu nhập ổn định hàng tháng.
Với tài sản thế chấp. Tài sản thế chấp sẽ là chiếc ô tô bạn đang có dự định mua, chiếc ô tô đó của bạn phải thuộc quyền sở hữu của bạn hoặc có giầy ủy quyền tài sản trong trường hợp bạn không phải chủ của nó.

Hồ sơ và thủ tục của gói vay mua ô tô.

Khi đến với S86 để tiến hành tiếp cận gói vay, bạn chỉ cần mang theo những giấy tờ cơ bản như giấy chứng minh thư, hộ chiếu (nếu có) hoặc thẻ căn cước. Sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3 có sự xác nhận tại địa phương nơi bạn đang sinh sống. Một số giấy tờ chứng minh thu nhập của bạn như hợp đồng lao động, bản sao kể lương trong 3 tháng gần nhất. S86 là sàn kết nối tài chính, sẽ kết nối bạn với các nhà đầu tư. Nên đối với từng tổ chức tìn dụng, họ có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm một số giấy tờ cần thiết. Khi đó bạn sẽ phải cung cấp thì mới có thể lập hồ sơ vay vốn được.
Sau khi đã chuẩn bị đủ những giấy tờ cần thiết. S86 sẽ kết nối bạn với nhà đầu tư. Bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị đâu tư sẽ tiến hành đàm phán với bạn về những điều khoản, ưu đãi, lãi suất của gói vay. Khi hai bên đã đồng ý với tất cả những thỏa thuận, bạn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Khi hợp đồng được bạn ký, đơn vị đầu tư sẽ cử chuyên viên thẩm định xuống địa phương bạn đang sinh sống để tiến hành xác thực những thông tin bạn cung cấp. Những chuyên viên này cũng sẽ là người xác nhận giá trị của chiếc xe bạn định mua và tiến hành đánh giá khoản tiền bạn có thể được nhận. Sauk hi tiến hành thẩm định, hồ sơ của bạn sẽ được chuyển lên cho giám đốc của đơn vị đầu tư. Việc phê duyệt gói vay của bạn sẽ được người này quyết định. Bạn có thể yên tâm, nếu như thông tin của bạn cung cấp là chính xác, mục đích sử dụng vốn rõ ràng, khả năng tài chính ổn định và không có nợ xấu. Hồ sơ của bạn hoàn toàn có thể được phê duyệt một cách nhanh chóng. Sau khi hồ sơ của bạn đã được phê duyệt, đơn vị đầu tư sẽ liên lạc với bạn để tiến hành giải ngân qua hình thức trực tiếp hoặc chuyển khoản.

ho-tro-vay-len-toi-90%-tai-san
Hỗ trợ vay lên tới 90 % giá trị tài sản

Những lưu ý cho bạn khi tiến hành vay vốn.

Không chỉ với gói vay mua ô tô mà kể cả đối với tất cả những gói vay khác. Bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau:
Hãy tìm hiểu rõ về đơn vị tài chính: Việc tìm hiểu rõ về các đơn vị tài chính sẽ giúp bạn thêm lòng tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh và đánh giá xem gói vay mua ô tô , vay mua nhà đất, vay thế chấp ô tô hay tất cả các gói vay khác của bên nào là lợi thế hơn. Hiện nay, rất nhiều tổ chức cá nhân lợi dụng hình thức cho vay vốn này để chuộc lợi cá nhân. Việc tìm hiểu rõ thông tin của đơn vị tài chinh sẽ giúp bạn tránh khỏi những cái bẫy của các quỹ tín dụng đen.
Hãy thực sự cân nhắc về tài chính của mình: Nếu như thực lực tài chính của bạn không đủ mạnh để đáp ứng việc trả nợ cho gói vay. Bạn hoàn toàn không nên sử dụng nó mà có thể chọn những gói vay phù hợp với khả năng tài chính của mình hơn. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các khoản nợ xấu.
Hãy lên một kế hoạch tài chính một cách cụ thể: Việc này sẽ giúp cho bạn tạo ra thói quen tốt. Việc quản lý tài chính cá nhân không chỉ có ích trong việc giúp bạn trả nợ một cách tốt hơn. Việc quản lý chi tiêu cũng sẽ giúp bạn có thể tích kiệm được một khoản, cũng như có một nếp sống khoa học và hiệu quả hơn.

Trên đây là chia sẻ của s86 – Sàn kết nối tài chính về sản phâm vay mua ô tô. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã cũng cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu như bạn có thắc mắc, chúng tôi sẽ rất vui khi bạn liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tận tình giải đáp và cho bạn những lời khuyên tốt nhất về các sản phẩm vay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn