VAY THẾ CHẤP | NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT.


Vay thế chấp là hình thức vay mà bạn đưa ra một tài sản đảm bảo. Vay thế chấp thường được áp dụng cho những khoản vay lớn. Tại hình thức vay thế chấp, có 2 hình thức vay thế chấp tài sản và vay thế chấp đồ. Vay thế chấp tài sản là hình thức vay bạn đưa ra tài sản đảm bảo như thế chấp đất, hay bạn muốn mua ô tô thì bạn cũng có thể thế chấp luôn chiếc ô tô đó. Hình thức vay thế chấp đồ, hay còn gọi là cầm cố. Áp dụng cho những tài sản bạn đang sở hữu như cầm ô tô, cầm xe máy, cầm điện thoại, cầm sổ đỏ. Đối với hình thức vay thế chấp tài sản, trong thời gian vay nợ, bạn vẫn có quyền sở hữu và sử dụng tài sản đó. Tài sản của bạn sẽ bị thu hồi khi bạn không thể tất toán khoản nợ trước khi đáo hạn. Vay cầm cố thì khác, bạn phải để lại tài sản đảm bảo của mình tại đơn vị tài chính. Sau khi đã tất toán được khoản nợ thì bạn có thể lấy lại tài sản của mình.

vay-the-chap-ho-tro-vay-von-lon
Vay thế chấp hỗ trợ số tiền vay lớn

Vay thế chấp tài sản là xu hướng vay mới nhất năm 2018.

Xã hội càng phát triển, các doanh nhân trẻ rất muốn thể hiện mình. Họ quyết định khởi nghiệp, nhưng họ không thể kêu gọi vốn và cũng chẳng có tiền mặt trong tay. Họ chỉ có tài sản mà bố mẹ để lại cho mình.

Với mức hỗ trợ vay vô cùng lớn, tại S86 bạn có thể vay số tiền lên tới 5 tỉ đồng. Số tiền này tuy không quá lớn, nhưng đó cũng là quá đủ để bạn có thể trở thành một ông chủ hay bà chủ của một cửa hàng kinh doanh trung bình rồi.

Với gói vay thế chấp đấy, bạn chỉ cần những điều kiện cơ bản như: Bạn sở hữu một mảnh đất, không giới hạn loại đất như đất nông nghiệp, đất vườn, đất ao,… Bạn có giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc giấy tờ chứng minh tình trạng pháp lý của mảnh đất. Bạn đang trong độ tuổi lao động từ 20 cho tới 60, bạn sinh sống và làm việc tại 64 tỉnh thành của Việt Nam và bạn có thể chứng minh thu nhập của mình là bạn đã có thể tiến hành vay tiền.

Còn có hình thức khác là vay thế chấp mua tô. Ở đây, tài sản thế chấp của bạn sẽ chính là chiếc xe bạn vay tiền mua. Trong thời gian vay, quyền sở hữu của chiếc xe thuộc về đơn vị tài chính nhưng quyền sử dụng nó lại thuộc về bạn. Với  gói vay thế chấp mua ô tô này, bạn nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời như: Mức cho vay có thể đạt tới 90% giá trị của tài sản, thời gian giải ngân nhanh chóng, chỉ trong vòng 24 giờ. Thời hạn cho vay có thể linh hoạt từ 5 cho tới 7 năm, ngoài ra thủ tục cho gói vay này cũng rất đơn giản và thuận tiện.


Vay thế chấp với những điều kiện và thủ tục đơn giản.

Khác với hình thức vay tín chấp, vay thế chấp cần dùng tới tài sản để đảm bảo nên bạn sẽ cần những điều kiện khác hơn, kéo theo đó là những lợi ích mà hình thức vay này cũng tăng lên rất nhiều.
Để tiến hành vay thế chấp, bạn cần có những điều kiện như bạn đang trong độ tuổi từ 20 cho tới 60 tuổi và đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ của Việt Nam.  Không phân biệt công việc, tầng lớp xã hội, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ hay cả những tập đoàn lớn thì đều có thể sử dụng hình thức vay tín chấp. Không chỉ hình thức vay thế chấp, mà đối với tất cả các hình thức vay khác thì đều không hỗ trợ nợ xấu quá mức 3. Vậy nên, bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi đi vay để tránh việc bị nợ xấu. Tài san bạn mang đi đảm bảo để tiến hành vay thế chấp cần phải phù hợp với gói vay và đúng như quy định của ngân hàng. Ví dụ, bạn không thể mang tài sản đảm bảo là chiếc điện thoại IPhone trị giá 5 triệu đồng để vay số tiền 500 triệu cho mục đích kinh doanh của mình được. Ngoài ra, bạn còn phải chứng minh được thu nhập của mình vì đây là hình thức vay được hỗ trợ rất lớn. Việc chứng minh được thu nhập ổn định cũng sẽ là lợi thế giúp bạn được hỗ trợ vay tốt hơn.

Để tiến hành vay thế chấp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như:  chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước. Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng. Giấy tờ chứng minh thu nhập như bản sao kê lương, hợp đồng lao động. Cuối cùng, bạn cũng có giấy tờ chưng mình quyền sở hữu tài sản, ví dụ như đối với đất đai thì bạn cần có sổ đỏ, sổ hồng, đối với ô tô thì cần có hợp đồng mua bán, giấy tờ xe, giấy đăng kiểm… Sau khi đã chuẩn bị được những  giấy tờ cơ bản như trên, bạn sẽ tới đơn vị tài chính để tiến hành lập hồ sơ. Tại S86, sau khi bạn đã chuẩn bị những giấy tờ liên quan tới, chúng tôi sẽ tiến hành từ vấn, đàm phán cũng như phổ biến cho bạn về những điều khoản, điều kiện cũng như lãi suất và thời hạn vay. Sau khi trao đổi và thống nhất ý kiến về các điều khoản, chúng ta sẽ tiến hành kí kết hợp đồng. Sau khi đội thẩm định của đơn vị tài chính chấp nhận khoản vay của bạn xác nhận xong, chúng tôi sẽ tiến hành giúp bạn giải ngân trong vòng 24 giờ tính từ lúc hồ sơ của bạn được duyệt.

dieu-kien-don-gian
Điều kiện đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Vay thế chấp, những lợi ích lớn không tưởng.

Với gói vay thế chấp có tài sản đàm bảo, bạn có thể rất nhiều những lợi ích như bạn có thể được hỗ trợ vay lên tới 90% giá trị tài sản đảm bảo của bạn. Khoản tiền mà bạn có thể nhận được từ hình thức vay này dao động từ 3 triệu cho tới 5 tỉ đồng. Lãi suất vay là điều mà ta không thể không nhắc đến. Lãi suất của hình thức vay thế chấp thấp hơn rất nhiều so với vay tín chấp. Vay thế chấp thường có lãi suất rơi vào khoảng từ 9 cho tới 11%. Vì có tài sản đảm bảo nên bạn vừa có thể được hỗ trợ vay nhiên hơn, lãi suất vay cũng thấp hơn rất nhiều. Không chỉ dừng lại ở đó, ưu đãi mà S86 mang tới cho bạn còn có cả thời hạn vay nữa. Bạn có thể vay trong khoảng thời gian từ 6 cho tới 48 tháng. Đối với thế chấp tài sản, tài sản của bạn sẽ được niêm phong và bảo quản an toàn. Trong bất kì trường hợp nào mà nguyên nhân hỏng hóc đến từ S86, chúng tôi chấp nhận bồi thườn

Những điều bạn cần phải chú ý.

dung-de-xay-ra-no-xau
Đừng để xảy ra nợ xấu.

Không chỉ với hình thức vay thế chấp mà cả với tất cả các hình thức vay khác, bạn cần chú ý tới các điểm cơ bản như:

Bạn cần tìm hiểu rõ về đơn vị tài chính: Ngoài S86, còn có rất nhiều các đơn vị tài chính khác. Mỗi đơn vị tài chính đều có những điều kiện cũng như lãi suất vay khác nhau. Việc tìm hiểu kĩ các đơn vị tài chính để chọn ra đơn vị mang lại nhiều lợi ích nhất cho mình. Ngoài ra, hiên nay trên thị trường cũng có rất nhiều các cá nhân, tổ chức cá nhân lợi dụng hình thức tài chính để tiến hành lừa đảo. Để tránh việc đáng tiếc có thể xảy ra, bạn hãy tìm hiểu một số thông tin cơ bản về đơn vị tài chính như tên, địa chỉ, số điện thoại, trang web.

Bạn cần xác định rõ mục đích vay của mình: Việc xác định rõ mục đích sử dụng vốn của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn gói vay hợp lý nhất. Tránh trường hợp phải vay số tiền quá lớn khiến cho việc thanh toán nợ trở nên khó khăn dẫn đến nợ xấu.

Bạn cần xác định rõ thu nhập của mình và lên kế hoạch trả nợ hợp lý: Việc có thể thanh toán đúng hoặc trước hạn sẽ giúp bạn không mất quá nhiều tiền vào lãi suất. Việc lên kế hoạch một cách cụ thể cho việc trả nợ cũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn, tránh việc áp lực trả nợ khiến bạn gặp khó khăn trong đời sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Chưa Cuối Tháng Đã Hết Tiền" | Mách Bạn Cách Thoát Bẫy

Vay Thế Chấp Đất | Sự Lựa Chọn Tài Chính Thông Minh

Vay Tín Chấp Theo Lương | Giải Pháp Tài Chính Dành Cho Bạn